Chuyển đến nội dung chính

(pklonS) BMW S1000RR 2017 DỰ KIẾN GIẢM SÂU GIÁ CHỈ CÒN 550 TRIỆU TRONG THÁNG 3 !

     Giá BMW S1000RR 2017 được tiết lộ khiến nhiều anh em chơi xe Việt Nam sửng sốt. Sáng nay, theo một nguồn tin từ Sale của BMW Motorrad Việt Nam mà #pklonS nhận được. Thaco Trường Hải chính thức trở thành nhà phân phối BMW chính hãng tại Việt Nam, Thaco Trường Hải đã nhập lô xe motor và oto trong tháng 3 này từ Thái Lan về Việt Nam. Vì vậy giá dự kiến khi xe về trong tháng 3 này của BMW S1000RR phiên bản 2017 tại thị trường Việt Nam sẽ ở mức 550 triệu đồng. Số lượng xe đợt này dự kiến về sẽ không nhiều, cho nên nếu ai muốn mua cho mình một chiếc thì hãy đến showroom chính hãng của BMW để đặt cọc chờ ngày lấy xe.

     
   Theo như giá của BMW S1000RR trước đây và giá dự kiến bán trong tháng 3 này thì S1000RR đã giảm sâu khoảng hơn 200 triệu đồng, từ mức 798 triệu đồng xuống còn 550 triệu đồng cho xe mới, nếu xe về ở mức giá trong tháng này thực sự đã làm cho anh em chơi xe vui sướng khi giấc mơ ngày càng gần tầm tay hơn. Hiện BMW Motorrad Việt Nam đang là tâm điểm chú ý của anh em chơi xe trong thời gian này.
      

Cùng điểm qua thông số kĩ thuật mà BMW S1000RR 2017 đang trang bị.

BMW S1000RR 2017 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 (đồng nghĩa lượng CO2 thải ra môi trường thấp hơn, động cơ và ống xả cũng hoạt động êm hơn
* Hệ thống ABS Pro mới, nâng cấp độ an toàn khi chọn chế độ vận hàng Riding Mode Pro. Kiểm soát độ bám đường trang bị tiêu chuẩn.
* BMW S1000RR 2017 cũng thay đổi nhỏ ở phần yên so với đời trước, khi chỉ còn 1 vị trí cho người lái, vị trí ngồi sau là chức năng chọn thêm với một yên da mềm nhỏ. Ngoài ra vành xe viền đỏ cũng là tùy chọn.
* Đời 2017 tiếp tục giảm trọng lượng nhờ cổ pô làm bằng titan
* Động cơ vẫn là 1000 phân khối 4 xi lanh làm mát bằng dung dịch, công suất đạt 199 mã lực, mô men xoắn cực đại 112,4 Nm tại vòng tua 10.500 vòng/phút 
* 5 chế độ lái: Rain, Sport, Race, Slick và User (Slick dùng trong trường đua, User giúp cho người lái có thể thiết lập các chế độ tùy chọn thực tế là 2 chế độ phanh ABS Pro và ABS tiêu chuẩn, hệ thống treo kiểm soát điều khiển điện tử Dynamic Damping Control)
* Trọng lượng ướt 204kg 

                                                                                            ĐÔ BÙI (pklonS)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

( pklonS ) BÀI VIẾT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI !

        Chia sẻ những điều cơ bản dành cho những anh em mới, những người muốn bước chân vào thế giới nợ nần này. Bài viết rất hữu ích, hi vọng các anh em đang trong giai đoạn phân vân có thể tìn ra được lựa chọn hoàn hảo cho mình.  Honda MSX        * Nói về phần cc ( dung tích ) của xe cho những bạn mới tập chơi.        Khi bắt đầu gia nhập phân khối lớn thì cái các bạn thắc mắc đầu tiên là dung tích xe bao nhiêu là đủ. Có nhiều người tham cc nhưng xét về lâu dài sẽ phải bỏ lại nhiều thứ khác. Ví dụ như một chiếc xe sử dụng hàng ngày thì dung tích nên là dư đủ ( theo quan niệm của mình ) cho nhu cầu hàng ngày. Tại sao là dư đủ mà không chỉ là đủ, bởi vì ai mà không biết lúc ngồi lên xe sẽ có những khi bạn cảm thấy phấn khích. Đó là khi chữ " dư " trở nên cần thiết, chữ " dư " này sẽ làm cho bạn không cảm thấy người yêu kim loại của bạn nhàm chán, vậy tại sao không chọn một chiếc xe quá mạnh để không bao giờ n...

( pklonS ) KHI NÀO CẦN THAY NHỚT CHO XE MOTOR ?

      Vấn đề này được bàn luận khá nhiều nhưng mình sẽ tổng hợp lại và nói rõ cho mọi người cùng biết. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dầu nhớt : 1. Cách chạy xe 2. Môi trường 3. Túi tiền và cách chơi xe 1 . Thông thường, xe chạy trong thành phố nhớt sẽ mau xuống hơn xe chạy đường trường, do nhiệt độ máy khi chạy trong thành phố cao, cộng với việc dừng đèn đỏ liên tục làm máy không thoát được nhiệt ra cổ xả chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến độ đặc và giãn của nhớt. Xe chạy đường trường có gió làm mát và ít dừng đèn đỏ sẽ tốt cho nhớt hơn với lí do ngược những gì đã nêu ở trên. Những chiếc xe mình từng chạy có thể chênh lệch ~20 độ C giữa chạy trường và chạy trong thành phố ( 85 vs 105, khi máy đã qua quá trình làm nóng. ) BMW S1000RR 2 . Ở các nước phương tây khí hậu ôn hòa, nhiệt độ thấp và môi trường ít bụi bẩn là điều kiện lí tưởng cho phân khối lớn khi nhớt phải chịu áp lực và nhiệt độ làm việc thấp hơn, gió cũng sạch h...

(pklonS) CÁC TAY ĐUA MOTO GP CÓ THỂ LÀM GÌ VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN TỬ?

TRONG KỈ NGUYÊN CỦA NHỮNG CHIẾC XE MOTO GP HIỆN ĐẠI, CÁC TAY ĐUA CÓ NHIỀU VIỆC PHẢI LÀM HƠN TRONG THỜI GIAN THI ĐẤU… Trong mỗi chặng đua Moto GP, các tay đua sẽ thực hiện rất nhiều vòng đua. Trong mỗi vòng đua đó, tay đua không chỉ tăng tốc, phanh, nghiêng người và chuyển số. Dưới điều kiện đua thay đổi liên tục (Nhiệt độ, thời tiết nắng, mưa, bề mặt đường…), các đội đua và tay đua phải làm sao để cải thiện được tất cả các mặt như: Phanh, độ hao mòn của lốp, độ bám đường, mức nhiên liệu tiêu thụ hay làm cho chiếc xe nhẹ hơn… Hình minh họa Trước khi bước vào cuộc đua chính, các đội đua và tay đua đã có được cho mình một thiết lập tốt nhất sau hơn hai ngày thử nghiệm. Nhưng ngay cả trong khi thi đấu, các tay đua vẫn có thể điều chỉnh các thiết lập của xe thông qua hệ thống nút bấm ở tay cầm bên trái. Tuy nhiên, các tay đua sẽ phải điều chỉnh các thiết lập này trong khi vẫn phải duy trì một tốc độ đua cao. Và đó là một thử thách không hề đơn giản bởi thông thường, tay đua sẽ chỉ...