Chạy liên tục trung bình 300-340km/1 ngày.
Đầu tiên phải nói về mức tiêu hao xăng nằm ở mức vô cùng tiết kiệm, rơi vào khoảng 21km-24km/1 lít. Lượng nhớt thâm hụt gần như là rất ít, chắc hụt mất tầm 70-100ml là cùng, mình xài Motul cấp w50. Thay nhớt chỉ có 2,5L, thay luôn lọc nhớt là 2,7L. Lần đầu thấy 1 xe 4 máy 1000cc xài nhớt siêu ít như vậy, hehehe, lêu lêu mấy bạn R1 2015 đổ toàn gần 4L, kakaka. ( joking ).
Nguyên 1 tour xe chỉ bị trục trặc nhỏ là đi ngang xình lầy nhiều quá đất cát bám vào mắt đọc ABS bánh trước nên đọc không được báo lỗi ABS chớp liên tục trên đồng hồ. Lấy khăn ướt lau sạch là hết báo lỗi, cái này cũng là kinh nghiệm cho bạn nào lâu lâu bị cứ bình tĩnh xử lí, mình lần đầu bị hoang mang lo sợ cứ tưởng hư ABS kakaka. Chạy nhanh mà chớp lỗi liên tục sợ lắm.
Trợ lực điện cứu mình rất nhiều pha rụng trứng dái, đang chạy nhanh đường thẳng băng, đâu ra cục đá vấp bánh trước, nó vẫy mạnh tay lái xong ngay lập tức cứng tay lại ngay, chứ ko có là thấy cảnh vẫy tay lái nhanh dần đều là xác định đo đường 80% rồi, ôm cua đèo cũng vấp đá bi, sập ổ gà tay lái đều vẫy hết và cứng lại ngay. Chạy bứt tốc lên 250 cảm giác tay lái cứng, không vẫy quá nhiều (có clip bên dưới) Đánh giá trợ lực điện trên SP2 này cực kì tốt.
Phuộc điện vẫn là thứ chưa ưng ý lắm, đi vào đoạn xấu chỉnh mềm lại chút nhưng vẫn nãy ngựa hơi mệt người. Bù lại phuộc làm việc cực tốt khi ôm cua ở tốc cao, đi tốc cao cực đầm.
Dáng ngồi thì chỉ chấm ở mức 8 điểm, đi xa vẫn hơi mỏi lưng khi thắng quá nhiều, tư thế ôm bình xăng chạy rất đã, chỉ mệt nếu thắng nhiều nó nhồi lên trước.
Nhìn chung xe đã chạy 5000km đường phố và đường trường tour xa, chấm 8,5/10 điểm.
Nhận xét
Đăng nhận xét