Chuyển đến nội dung chính

(pklonS) “KHU VƯỜN NICKY HAYDEN” SẼ ĐƯỢC XÂY DỰNG Ở MISANO - Ý

THÀNH PHỐ MISANO ĐÃ QUYẾT ĐỊNH BÀY TỎ LÒNG TÔN KÍNH VỚI NICKY HAYDEN BẰNG VIỆC SẼ XÂY DỰNG MỘT KHU VƯỜN MANG TÊN ANH…
Hôm thứ Năm (29/03) vừa qua, Hội Đồng Thành Phố Misano đã chính thức phê duyệt dự án xây dựng “Khu vườn Nicky Hayden”. Công trình này được thực hiện với mục đích tưởng niệm Nicky Hayden – Tay đua người Mỹ đã không may qua đời do tai nạn giao thông tại đây vào 22 tháng 5 năm ngoái.

Kinh phí xây dựng khu vường sẽ được chi trả bởi một số bạn bè của Nicky Hayden. Trong đó có phần lớn sự đóng góp của Denis Pazzaglini, cựu thợ máy của Hayden khi anh còn thi đấu ở MotoGP cho đội Repsol Honda Team. Khu vườn sẽ được xây dựng ngay tại nơi đã xảy ra vụ tai nạn của tay đua người Mỹ. Chủ sở hữu hiện tại của khu đất sẽ được chuyển đổi sang một vị trí khác.
Thị trưởng thành phố Misano – Ông Stefano Giannini tuyên bố: “Chính quyền thành phố Misano ngay lập tức chấp nhận yêu cầu của bạn bè Nicky Hayden. Tay đua người Mỹ sẽ có một địa điểm tưởng niệm trong thành phố này. Denis Pazzaglini là một trong những người bạn thân thiết nhất của Hayden và cả hai đã đi xe đạp cùng nhau vài giờ trước khi xảy ra vụ tai nạn định mệnh”.
Công việc xây dựng dự kiến sẽ được bắt đầu sau lễ Phục sinh và hoàn thành vào đúng dịp kỷ niệm ngày mất đầu tiên của Niky Hayden (22/05).

                                                                                                ĐÔ BÙI (pklonS)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

( pklonS ) BÀI VIẾT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI !

        Chia sẻ những điều cơ bản dành cho những anh em mới, những người muốn bước chân vào thế giới nợ nần này. Bài viết rất hữu ích, hi vọng các anh em đang trong giai đoạn phân vân có thể tìn ra được lựa chọn hoàn hảo cho mình.  Honda MSX        * Nói về phần cc ( dung tích ) của xe cho những bạn mới tập chơi.        Khi bắt đầu gia nhập phân khối lớn thì cái các bạn thắc mắc đầu tiên là dung tích xe bao nhiêu là đủ. Có nhiều người tham cc nhưng xét về lâu dài sẽ phải bỏ lại nhiều thứ khác. Ví dụ như một chiếc xe sử dụng hàng ngày thì dung tích nên là dư đủ ( theo quan niệm của mình ) cho nhu cầu hàng ngày. Tại sao là dư đủ mà không chỉ là đủ, bởi vì ai mà không biết lúc ngồi lên xe sẽ có những khi bạn cảm thấy phấn khích. Đó là khi chữ " dư " trở nên cần thiết, chữ " dư " này sẽ làm cho bạn không cảm thấy người yêu kim loại của bạn nhàm chán, vậy tại sao không chọn một chiếc xe quá mạnh để không bao giờ n...

( pklonS ) KHI NÀO CẦN THAY NHỚT CHO XE MOTOR ?

      Vấn đề này được bàn luận khá nhiều nhưng mình sẽ tổng hợp lại và nói rõ cho mọi người cùng biết. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dầu nhớt : 1. Cách chạy xe 2. Môi trường 3. Túi tiền và cách chơi xe 1 . Thông thường, xe chạy trong thành phố nhớt sẽ mau xuống hơn xe chạy đường trường, do nhiệt độ máy khi chạy trong thành phố cao, cộng với việc dừng đèn đỏ liên tục làm máy không thoát được nhiệt ra cổ xả chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến độ đặc và giãn của nhớt. Xe chạy đường trường có gió làm mát và ít dừng đèn đỏ sẽ tốt cho nhớt hơn với lí do ngược những gì đã nêu ở trên. Những chiếc xe mình từng chạy có thể chênh lệch ~20 độ C giữa chạy trường và chạy trong thành phố ( 85 vs 105, khi máy đã qua quá trình làm nóng. ) BMW S1000RR 2 . Ở các nước phương tây khí hậu ôn hòa, nhiệt độ thấp và môi trường ít bụi bẩn là điều kiện lí tưởng cho phân khối lớn khi nhớt phải chịu áp lực và nhiệt độ làm việc thấp hơn, gió cũng sạch h...

(pklonS) CÁC TAY ĐUA MOTO GP CÓ THỂ LÀM GÌ VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN TỬ?

TRONG KỈ NGUYÊN CỦA NHỮNG CHIẾC XE MOTO GP HIỆN ĐẠI, CÁC TAY ĐUA CÓ NHIỀU VIỆC PHẢI LÀM HƠN TRONG THỜI GIAN THI ĐẤU… Trong mỗi chặng đua Moto GP, các tay đua sẽ thực hiện rất nhiều vòng đua. Trong mỗi vòng đua đó, tay đua không chỉ tăng tốc, phanh, nghiêng người và chuyển số. Dưới điều kiện đua thay đổi liên tục (Nhiệt độ, thời tiết nắng, mưa, bề mặt đường…), các đội đua và tay đua phải làm sao để cải thiện được tất cả các mặt như: Phanh, độ hao mòn của lốp, độ bám đường, mức nhiên liệu tiêu thụ hay làm cho chiếc xe nhẹ hơn… Hình minh họa Trước khi bước vào cuộc đua chính, các đội đua và tay đua đã có được cho mình một thiết lập tốt nhất sau hơn hai ngày thử nghiệm. Nhưng ngay cả trong khi thi đấu, các tay đua vẫn có thể điều chỉnh các thiết lập của xe thông qua hệ thống nút bấm ở tay cầm bên trái. Tuy nhiên, các tay đua sẽ phải điều chỉnh các thiết lập này trong khi vẫn phải duy trì một tốc độ đua cao. Và đó là một thử thách không hề đơn giản bởi thông thường, tay đua sẽ chỉ...