Chuyển đến nội dung chính

(pklonS) SAU CUỘC ĐUA CÁC TAY ĐUA NÓI GÌ? - QATAR GP 2018

HÃY CÙNG XEM CÁC TAY ĐUA ĐÃ NÓI GÌ SAU KHI KẾT THÚC CUỘC ĐUA CHÍNH THỨC ĐẦU TIÊN CỦA MÙA GIẢI MỚI…

Andrea Dovizioso – Winner
“Tôi đã bắt đầu cuộc đua một cách không tốt và bị rơi lại phía sau. Nhưng chiếc xe của chúng tôi hoạt động rất tốt vì vậy tôi có thể duy trì sự tập trung cho đến phút cuối. Marc Marquez luôn là một tay đua mạnh mẽ và không bao giờ từ bỏ cơ hội chiến thắng. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ làm một điều gì đó ở vòng cuối. Nhưng tôi đã có thể vượt trở lại trong góc cuối và tăng tốc nhanh hơn nhờ sức mạnh của xe Ducati. Tôi rất vui với chiến thắng này và hài lòng khi biết rằng Ducati đang mạnh hơn so với năm 2017.”

Marc Marquez – P2
“Tôi thực sự hạnh phúc khi giành được Podium ở đây, bởi vì Qatar là một trong những chặng khó khăn nhất đối với tôi. Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Dovizioso lại giống hệt như năm ngoái (cười). Tôi hi vọng sẽ thắng trong lần sau. Anh ấy xứng đáng giành chiến thắng, bởi vì Dovi đã nhanh hơn so với tôi. Dù sao tôi hài lòng với 20 điểm. Với tôi nó có ý nghĩa như một chiến thắng.”

Valentino Rossi – P3
“Đây là cách tuyệt vời để bắt đầu mùa giải mới. Tôi biết rằng mình có thể thực hiện được một cuộc đua tốt. Vấn đề duy nhất là 10 tay đua Top đầu đều có một tốc độ rất ngang nhau. Trong các vòng đua cuối cùng, Dovizioso và Marquez đã mạnh hơn. Tuy nhiên việc duy trì được tốc độ cao trong cả cuộc đua là điều tích cực.”

Cal Crutchlow – P4
“Tôi hài lòng với kết quả, nhưng mục tiêu tất nhiên là giành Podium. Tôi muốn cảm ơn cả đội vì đã làm việc tuyệt vời trong chặng này. Honda cũng cung cấp cho tôi động cơ mới tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi đã có thẻ nhanh hơn một chút, đặc biệt là trên các đoạn đưởng thẳng. Đây thực sự là một cuộc đua gay cấn và bạn phải luôn tập trung nếu không muốn bị tụt lại phía sau.”
Danilo Petrucci – P5
“Tôi hơi mâu thuẫn và không hài lòng với kết quả vào ngày thứ Bảy. Nhưng khi kết thúc cuộc đua đầu tiên, tôi đã rút ra được nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm. Bây giờ tôi sẽ tập trung cho chặng đua tiếp theo ở Argentina.”
Maverick Vinales – P6
“Các thiết lập chỉ thực sự hiệu quả trong mười vòng cuối cùng của cuộc đua. Vì vậy, chúng tôi cần phải cải thiện trong giai đoạn đầu cuộc đua. Tôi hài lòng khi tìm lại được cảm giác đua với chiếc xe. Nhưng chúng tôi đã lãng phí ba tháng mùa đông. Bây giờ chiếc xe là rất khác.”
Johann Zarco – P8
“Tôi đã làm hết sức mình, do đó kết quả này không làm tôi quá thất vọng. Tôi đã dẫn đầu cuộc đua trong phần lớn thời gian. Sau khi bị mất đi vài vị trí, tôi muốn tiếp tục chiến đấu, nhưng các vấn đề với lốp trước đã khiến tôi không thể làm gì hơn. Cảm giác của tôi trong các vòng cuối là xấu khi bánh xe bị trượt rất nhiều.”

                                                                                         ĐÔ BÙI (pklonS)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

( pklonS ) BÀI VIẾT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI !

        Chia sẻ những điều cơ bản dành cho những anh em mới, những người muốn bước chân vào thế giới nợ nần này. Bài viết rất hữu ích, hi vọng các anh em đang trong giai đoạn phân vân có thể tìn ra được lựa chọn hoàn hảo cho mình.  Honda MSX        * Nói về phần cc ( dung tích ) của xe cho những bạn mới tập chơi.        Khi bắt đầu gia nhập phân khối lớn thì cái các bạn thắc mắc đầu tiên là dung tích xe bao nhiêu là đủ. Có nhiều người tham cc nhưng xét về lâu dài sẽ phải bỏ lại nhiều thứ khác. Ví dụ như một chiếc xe sử dụng hàng ngày thì dung tích nên là dư đủ ( theo quan niệm của mình ) cho nhu cầu hàng ngày. Tại sao là dư đủ mà không chỉ là đủ, bởi vì ai mà không biết lúc ngồi lên xe sẽ có những khi bạn cảm thấy phấn khích. Đó là khi chữ " dư " trở nên cần thiết, chữ " dư " này sẽ làm cho bạn không cảm thấy người yêu kim loại của bạn nhàm chán, vậy tại sao không chọn một chiếc xe quá mạnh để không bao giờ n...

( pklonS ) KHI NÀO CẦN THAY NHỚT CHO XE MOTOR ?

      Vấn đề này được bàn luận khá nhiều nhưng mình sẽ tổng hợp lại và nói rõ cho mọi người cùng biết. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dầu nhớt : 1. Cách chạy xe 2. Môi trường 3. Túi tiền và cách chơi xe 1 . Thông thường, xe chạy trong thành phố nhớt sẽ mau xuống hơn xe chạy đường trường, do nhiệt độ máy khi chạy trong thành phố cao, cộng với việc dừng đèn đỏ liên tục làm máy không thoát được nhiệt ra cổ xả chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến độ đặc và giãn của nhớt. Xe chạy đường trường có gió làm mát và ít dừng đèn đỏ sẽ tốt cho nhớt hơn với lí do ngược những gì đã nêu ở trên. Những chiếc xe mình từng chạy có thể chênh lệch ~20 độ C giữa chạy trường và chạy trong thành phố ( 85 vs 105, khi máy đã qua quá trình làm nóng. ) BMW S1000RR 2 . Ở các nước phương tây khí hậu ôn hòa, nhiệt độ thấp và môi trường ít bụi bẩn là điều kiện lí tưởng cho phân khối lớn khi nhớt phải chịu áp lực và nhiệt độ làm việc thấp hơn, gió cũng sạch h...

(pklonS) CÁC TAY ĐUA MOTO GP CÓ THỂ LÀM GÌ VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN TỬ?

TRONG KỈ NGUYÊN CỦA NHỮNG CHIẾC XE MOTO GP HIỆN ĐẠI, CÁC TAY ĐUA CÓ NHIỀU VIỆC PHẢI LÀM HƠN TRONG THỜI GIAN THI ĐẤU… Trong mỗi chặng đua Moto GP, các tay đua sẽ thực hiện rất nhiều vòng đua. Trong mỗi vòng đua đó, tay đua không chỉ tăng tốc, phanh, nghiêng người và chuyển số. Dưới điều kiện đua thay đổi liên tục (Nhiệt độ, thời tiết nắng, mưa, bề mặt đường…), các đội đua và tay đua phải làm sao để cải thiện được tất cả các mặt như: Phanh, độ hao mòn của lốp, độ bám đường, mức nhiên liệu tiêu thụ hay làm cho chiếc xe nhẹ hơn… Hình minh họa Trước khi bước vào cuộc đua chính, các đội đua và tay đua đã có được cho mình một thiết lập tốt nhất sau hơn hai ngày thử nghiệm. Nhưng ngay cả trong khi thi đấu, các tay đua vẫn có thể điều chỉnh các thiết lập của xe thông qua hệ thống nút bấm ở tay cầm bên trái. Tuy nhiên, các tay đua sẽ phải điều chỉnh các thiết lập này trong khi vẫn phải duy trì một tốc độ đua cao. Và đó là một thử thách không hề đơn giản bởi thông thường, tay đua sẽ chỉ...