Chuyển đến nội dung chính

(pklonS) TÔI MUỐN MUA MỘT CHIẾC MOTOR, NGAY BÂY GIỜ, KHÔNG CHỜ ĐỢI ĐƯỢC NỮA !!!


Hiện giờ trang chúng ta đang có khoảng hơn 300 nghìn người theo dõi, những con người cùng chung chí hướng, đam mê với chúng tôi.

Nhưng có một điều, tôi không biết phải nói là vui hay buồn, đó là phần lớn chúng ta chưa có motor, ý tôi là một chiếc motor thật sự cho bản thân mình, tất cả chỉ dừng lại ở ước mơ, hoài bão. Ai cũng mê chứ, mê mất ăn mất ngủ, ngày nào cũng mơ, nghe tiếng pô gầm rú trong ngõ là lại rạo rực, nghe tiếp red light thì lại phấn khích.

Nhưng mà tuỳ điều kiện mỗi người ,đâu phải ai cũng có điều kiện được chơi xe một cách thỏa thích, được điều khiển chiếc xe mà mình hằng mơ ước, được đưa vợ 2 đến mọi miền đất nước, khám phá dải đất chữ S xinh đẹp này, gặp gỡ những con người awesome , đặt biệt là, được "đưa nhau đi trốn" nữa chứ hehe 
Photo by Trần Minh Kha

Nói đi thì cũng phải nói lại, có khi có được xe rồi thì lại chia ra hai kiểu nha:
Một là tình yêu ngày càng lớn dần cho xe, cho niềm đam mê này, tiếp tục nghiên cứu tìm tòi về nó, quan trọng là được thực hành nữa chứ haha

Hai thì tình yêu ngày càng mờ nhạt, kiểu các bạn có để ý không, giống như khi mình có được cái gì mình không còn quý trọng nó nữa, vì nó luôn sẵn sàng đó, chìa khoá treo trên tường, "đam mê" vẫy gọi thì lên xe mà đi thôi, chứ có phải lên mạng xem Trang Phân Khối Lớn trên cung đàn S cho đỡ thèm như xưa đâu phải không hè hè 
Nói đùa vui vậy thôi, chứ tôi mê xe quá ,các ông cũng vậy, nên thôi, sáng nay thay vì ăn phở thì gặm đỡ ổ bánh mì ốp la, bỏ 10k tiền dư vô heo, chiều ra hàng xanh làm thêm mấy cuốc xe ôm, để dành mà nuôi đam mê mấy ông nhể, biết đâu niềm đam mê này lại cho chúng ta một sức mạnh phi thường đó chứ 
À còn nhắn mấy anh trai mà mua motor rồi, chạy cẩn thận, giữ gìn xe kĩ cho tôi, khi nào đủ tiền tôi kiếm anh mua xe đó nha
Dài dòng vậy đủ rồi ,chúc mọi người, ai đọc những dòng này, các bạn theo dõi trang, anh em admin, cả thế giới, một ngày tốt lành, cả trong tình yêu, công việc, học tập,... Bla bla ,quên chứ, ai hôm nay ra 3/2 đập hộp xe mới thì phải khao cả nhà nhaaaaaaaaaaaaa

"Nếu mình có thể đi trên đôi chân của chính mình
Thì mình có thể đến bất cứ nơi nào mình thích"


                                                                                                                           SAM (pklonS)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

( pklonS ) BÀI VIẾT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI !

        Chia sẻ những điều cơ bản dành cho những anh em mới, những người muốn bước chân vào thế giới nợ nần này. Bài viết rất hữu ích, hi vọng các anh em đang trong giai đoạn phân vân có thể tìn ra được lựa chọn hoàn hảo cho mình.  Honda MSX        * Nói về phần cc ( dung tích ) của xe cho những bạn mới tập chơi.        Khi bắt đầu gia nhập phân khối lớn thì cái các bạn thắc mắc đầu tiên là dung tích xe bao nhiêu là đủ. Có nhiều người tham cc nhưng xét về lâu dài sẽ phải bỏ lại nhiều thứ khác. Ví dụ như một chiếc xe sử dụng hàng ngày thì dung tích nên là dư đủ ( theo quan niệm của mình ) cho nhu cầu hàng ngày. Tại sao là dư đủ mà không chỉ là đủ, bởi vì ai mà không biết lúc ngồi lên xe sẽ có những khi bạn cảm thấy phấn khích. Đó là khi chữ " dư " trở nên cần thiết, chữ " dư " này sẽ làm cho bạn không cảm thấy người yêu kim loại của bạn nhàm chán, vậy tại sao không chọn một chiếc xe quá mạnh để không bao giờ n...

( pklonS ) KHI NÀO CẦN THAY NHỚT CHO XE MOTOR ?

      Vấn đề này được bàn luận khá nhiều nhưng mình sẽ tổng hợp lại và nói rõ cho mọi người cùng biết. Những yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dầu nhớt : 1. Cách chạy xe 2. Môi trường 3. Túi tiền và cách chơi xe 1 . Thông thường, xe chạy trong thành phố nhớt sẽ mau xuống hơn xe chạy đường trường, do nhiệt độ máy khi chạy trong thành phố cao, cộng với việc dừng đèn đỏ liên tục làm máy không thoát được nhiệt ra cổ xả chính là yếu tố chính ảnh hưởng đến độ đặc và giãn của nhớt. Xe chạy đường trường có gió làm mát và ít dừng đèn đỏ sẽ tốt cho nhớt hơn với lí do ngược những gì đã nêu ở trên. Những chiếc xe mình từng chạy có thể chênh lệch ~20 độ C giữa chạy trường và chạy trong thành phố ( 85 vs 105, khi máy đã qua quá trình làm nóng. ) BMW S1000RR 2 . Ở các nước phương tây khí hậu ôn hòa, nhiệt độ thấp và môi trường ít bụi bẩn là điều kiện lí tưởng cho phân khối lớn khi nhớt phải chịu áp lực và nhiệt độ làm việc thấp hơn, gió cũng sạch h...

(pklonS) CÁC TAY ĐUA MOTO GP CÓ THỂ LÀM GÌ VỚI HỆ THỐNG ĐIỆN TỬ?

TRONG KỈ NGUYÊN CỦA NHỮNG CHIẾC XE MOTO GP HIỆN ĐẠI, CÁC TAY ĐUA CÓ NHIỀU VIỆC PHẢI LÀM HƠN TRONG THỜI GIAN THI ĐẤU… Trong mỗi chặng đua Moto GP, các tay đua sẽ thực hiện rất nhiều vòng đua. Trong mỗi vòng đua đó, tay đua không chỉ tăng tốc, phanh, nghiêng người và chuyển số. Dưới điều kiện đua thay đổi liên tục (Nhiệt độ, thời tiết nắng, mưa, bề mặt đường…), các đội đua và tay đua phải làm sao để cải thiện được tất cả các mặt như: Phanh, độ hao mòn của lốp, độ bám đường, mức nhiên liệu tiêu thụ hay làm cho chiếc xe nhẹ hơn… Hình minh họa Trước khi bước vào cuộc đua chính, các đội đua và tay đua đã có được cho mình một thiết lập tốt nhất sau hơn hai ngày thử nghiệm. Nhưng ngay cả trong khi thi đấu, các tay đua vẫn có thể điều chỉnh các thiết lập của xe thông qua hệ thống nút bấm ở tay cầm bên trái. Tuy nhiên, các tay đua sẽ phải điều chỉnh các thiết lập này trong khi vẫn phải duy trì một tốc độ đua cao. Và đó là một thử thách không hề đơn giản bởi thông thường, tay đua sẽ chỉ...